free web hit counter

DJ Quốc Mạnh tụt quần sịp đón 2016

quan-sip

Không mặc mảnh quần lót, quần sịp nào trên người, Dj Lê Quốc Mạnh chụp bộ ảnh nude nghệ thuật khá độc đáo.

Sinh năm 1996, mới có 20 tuổi nhưng Dj Lê Quốc Mạnh đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích về khả năng DJ của mình. Cũng không khác nhiều các so với các ngành nghề liên quan đến biểu diễn khác, ngoại hình là điều mà các DJ rất cần thiết để có thể dễ nổi bật hơn so với các đồng nghiệp.

tumblr_o1hvwzOBqf1rkc7zwo1_540

Các Dj đẹp trai, xinh gái luôn có những lợi thế nhất định khi xuất hiện để thu hút sự chú ý của các bạn trẻ, các khán giả có mặt trong quán bar, vũ trường, sân khấu ca nhạc.  Lê Quốc Mạnh may mắn có được ngoại hình ưa nhìn với khuôn mặt điển trai, góc cạnh cùng thân hình tuy không “bốc lửa” nhưng săn chắc và gọn gàng. Chính vì vậy Quốc Mạnh đã từng được mời xuất hiện trong show diễn thời trang Twin của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Trước đây anh cũng từng chụp bộ ảnh nude ủng hộ World Cup:17062014-nude-co-dong-World-Cup-6

17062014-nude-co-dong-World-Cup-1

 

Tự tin với ngoại hình của mình, Quốc Mạnh quyết định xuất hiện trong bộ ảnh mới nude hoàn toàn, không một mảnh đồ lót nam, quần sịp nào trên người. Đây là một bộ hình nghệ thuật được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nhiếp ảnh gia Aaron Đỗ . Chủ đề của bộ hình là THE MYSTERIOUS MANNEQUIN nói lên sự bí ẩn, khát khao tiềm ẩn của người đàn ông với tình yêu thầm kín được thể hiện ước lệ, tượng trưng là hình ảnh nude bên ma nơ canh.

THE MYSTERIOUS MANNEQUIN

lequocmanh-mannaquine-1
Nụ hôn nồng cháy quyết liệt của chàng DJ trẻ với cô nàng… ma nơ canh.

Không phải ai cũng có thể nude, hãy chỉ nên cởi đồ, cởi phẳng đi quần lót, quần xì của mình khi cơ thể thật ổn. Rất nhiều trường hợp những người quá tự tin đi chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật với thân hình xấu xí nên bị độc giả xem hình ném đá, chê tới tấp. Rất may mắn là nhờ ngoại hình của mình Dj Lê Quốc Mạnh đã thể hiện thành công bộ hình nóng bỏng, rực lửa dù có tông màu lạnh và được nhiều người khen ngợi. Hy vọng DJ này sẽ mạnh dạn để thực hiện những bộ hình nghệ thuật táo bạo và mạnh mẽ hơn nữa.

lequocmanh-mannaquine-5
Dúi thân ma nơ canh vào người
lequocmanh-mannaquine-2
Đè xuống
lequocmanh-mannaquine-4
Không cần quần lót , quần sịp vẫn tỏa sáng.
lequocmanh-mannaquine-6
Che rất đúng chỗ.
lequocmanh-mannaquine-7
Cũng có thể anh chàng DJ này không nude hoàn toàn mà xài loại đồ lót nam đặc biệt che vùng kín như sipnam.net đã từng giới thiệu.

  (Sipnam.net)

 

 

Comments are closed.