free web hit counter

Hot boy công an đẹp trai nhất nhì Việt Nam

hot-boy-cong-an-dep-trai

Hot boy công an đẹp trai thì nhiều nhưng rất nhiều cư dân mạng cho rằng anh chàng Nguyễn Xuân Đức thuộc hàng top vì vừa được cả mặt lẫn body gợi tình, mông to ngực nở.

Hot boy công an đẹp trai Nguyễn Xuân Đức quê ở Hải Dương nhưng hiện tại đang làm việc tại một trại giam ở tận Bắc Giang. Tuy chiều cao không mấy nổi bật nhưng Xuân Đức lại ăn điểm ở nhiều thứ khác. Đầu tiên là ấn tượng của mọi người khi lần đầu nhìn thấy anh có thể nhận ra ngay đó là chàng công an này có đôi mắt biết nói, đẹp long lanh. Đôi mắt chính là điểm nhấn đặc biệt khiến cho khuôn mặt của Xuân Đức trở nên đẹp trai kiểu lai lai. Đôi mắt to, tròn, đen láy đẹp như vậy trông rất giống các chàng trai ở vùng Tây Á (như Ả rập, Iran). Trước kia chàng công an này có gương mặt khá vuông vắn nhưng hiện giờ tăng cân nên có vẻ hơi tròn lại.

Hot boy công an có đôi mắt to tròn…
…lúc nào trông cũng long lanh.
Không những thế còn đen láy nữa.
Xuân Đức còn có lông mày rậm, mũi cao và đôi môi hơi chúm chím.

Nếu gương mặt của Xuân Đức gây nên sự hút hồn phía bên trên thì phía bên dưới, mọi người lại bị thu hút và trầm trồ vào khuôn ngực to, tròn căng của chàng hot boy công an đẹp trai. Từ một chàng trai gày gò, qua quá trình tập gym kiên trì không mệt mỏi kết quả là Xuân Đức có được một bộ ngực nảy nở mà thậm chí rất nhiều cô gái còn phải ghen tị. Chưa kể đến vòng mông căng tròn cùng cặp đùi căng đét nữa chứ.

Nguyễn Xuân Đức 6 năm về trước gầy gò và ốm yếu. Giờ đây đã lột xác.
Ngực nở, mông to, đùi căng đầy hấp dẫn.
Các chị em xốn xang mỗi khi anh chàng tung ảnh gợi cảm với quần sịp. Nhiều cô tinh mắt dự đoán hình như anh ấy có “cái ấy” khá khủng.

Mỗi lần Xuân Đức cởi trần khoe cơ bắp da thịt là biết bao con tim các cô gái lại xốn xang, chưa kể thi thoảng anh chàng còn thả thính tung hình mặc quần lót nam trong phòng tập lại càng làm “nổ mắt” nhiều người. Chàng trai này quả là rất hợp gu với những cô nàng thích các chàng trai nhìn “xôi thịt”, nhìn là muốn lao vào bóp.

Video chàng soái ca công an khoe ngực căng cứng:

Đẹp trai và có body hot như vậy nhưng chàng công an này lại rất hiền lành, nam tính, hoà đồng và giản dị, không màu mè hoa lá cành như nhiều chàng hot boy khác. Các bạn có thể vào facebook để theo dõi anh ấy: https://www.facebook.com/mocphong.nguyen

Mời các bạn cùng ngắm Hot boy công an đẹp trai Nguyễn Xuân Đức và body bốc lửa của anh ấy nhé:

Lúc mới tập gym thân hình của anh ấy rất cân đối.
Càng về sau body lại càng cơ bắp hơn.
Đặc biệt là ngực và đùi.
Vùng cơ chữ V nè.
Kiểu đùi ếch thường thấy ở các anh chàng trai đẹp gym.
Ngực khủng phập phồng.
Hot boy công an đẹp trai có body rất hợp với các chị em mê trai kiểu “xôi thịt”.
“Tự sướng” trong nhà tắm.
Nhìn xa xa trông soái ca này rất giống trai vùng Tây Á.