free web hit counter

Quần bơi nam của trai đẹp 6 múi

Quần bơi nam của trai đẹp 6 múi chắc chắn cũng phải đẹp để xứng tầm với nhan sắc rồi, đẹp trai mà mặc quần loại xấu xí quê mùa thì kỳ lắm nha.

Người ta thường có câu “Người đẹp vì lụa” để nói về những người có ngoại hình không quá nổi bật hay đáng chú ý gì lắm nhưng khi mặc những bộ đồ phù hợp với bản thân, ưa nhìn và bắt mắt thì cũng trở nên đẹp bất ngờ. Thời buổi ngày nay khi cơm ăn áo mặc đầy đủ, chúng ta hoàn toàn có thể ăn ngon mặc đẹp từ áo, quần đến cả quần lót nam thoải mái nếu có tiền và biết cách chọn đồ. Sự thật là có những chàng trai không đẹp cho lắm (không nói là xấu) nhưng khi biết cách mặc che lấp các khuyết điểm của bản thân, lại được khoác lên mình những bộ cánh hợp mốt nữa là có phong thái khác hẳn luôn. Họ trông trở nên rất “ảo”, hấp dẫn và thu hút, có độ “thả thính” cao.

Hãy luôn mặc đẹp, mặc ảo để tăng độ thả thính (ảnh minh hoạ)

Ngược lại có những anh chàng vốn đẹp trai sẵn mà không biết cách ăn mặc, không những làm lộ ra những nhược điểm của cơ thể mà còn bị chìm nghỉm trước những người chẳng đẹp lắm vì mặc quá đơn giản, kém sexy. Đơn cử như trong việc chọn quần bơi nam chẳng hạn, chẳng ít các trai đẹp cứ nghĩ đi bơi mặc gì chẳng được miễn là bơi được không tụt quần ra lộ cu lộ chim lộ cò là ok. Nghĩ thế nên họ mặc cái quần đùi nhăn nheo, đen xì, dài ngoằng trông đến chán, trong khi có thể mặc gợi cảm hơn, đẹp mắt hơn để cả bể bơi người ta thèm khát nhỏ dãi. Quần bơi nam của trai đẹp cần phải khác của trai xấu, để đã đẹp nay còn mê hồn hơn.

Hai chàng trai đẹp dưới đây thấu hiểu tầm quan trọng của chuyện “Người đẹp vì lụa” nên rất biết cách mặc quần bơi nam sexy để làm vedette ở bể bơi cho gái ngó trai nhìn đắm đuối. Thật thông minh phải không? Cùng ngắm quần bơi nam của trai đẹp 6 múi và “thưởng thức” body của họ cho đã mắt nhé.