free web hit counter

Khuyến mại đồ lót nam mùa World Cup 2018

Khuyến mại đồ lót nam mùa World Cup 2018 đặc biệt dành cho các khách hàng thân yêu của shop nhé.

Mùa World Cup đầy hấp dẫn và cuốn hút nữa lại đến, chúng ta lại mê say cuốn vào những trận cầu nảy lửa để dõi theo những trái bóng và cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích. Dù ăn ngày cày đêm, thức khuya đến mấy để xem bóng đá thì cũng chớ quên… mặc quần sịp nhé bà con.

Nhân dịp World Cup 2018, shop xin Khuyến mại đồ lót nam tới tất cả các khách hàng chương trình ưu đãi như sau:

– Mua 5 tặng 1 với tất cả các loại quần lót bán tại Sipnam.net, với tinh thần mua càng nhiêu càng được khuyến mãi nhiều nè. Bạn có thể chọn mua các loại đồ lót theo hộp, cùng một nhãn hiệu hoặc là mua riêng lẻ các loại quần khác nhau cũng được, miễn là đủ số lượng 5 là sẽ được tặng 1 chiếc (trong trường hợp mua nhiều loại thì bạn được chọn khuyến mãi là 1 trong những loại bạn mua đó).

– Free Ship các quận nội thành tại Hà Nội và Tp.HCM với các đơn hàng mua từ 2 chiếc trở lên nhé. Các bạn có thể thoải mái chon mua quần lót nam Sài Gòn hay ở Thủ Đô mà không lo đến chuyện phải chịu phí ship nữa.

– Giảm giá mạnh rất nhiều mặt hàng quần lót, các bạn có thể xem giá cụ thể tại các sản phẩm nhé. Có những sản phẩm giảm giá mạnh như quần lót aussiebum loại 7 ngày trong tuần, giá giảm tận 150.000 chỉ còn có 699.000/ 7 cái thôi nè. Còn nhiều loại khác nữa, các bạn hãy khám phá nhé.

Với những Khuyến mại đồ lót nam trên hy vọng các bạn sẽ chọn được loại quần sịp ưng ý với giá thành rẻ thật rẻ nha. Xin cảm ơn.